Sumar myndir.


Vottur af útópíuástandi.
 

What a bloody marvellous day.

 
 Pabbi og mamma á lestarteinunum á leiðinni til eða frá Oxford. Af svipnum á pabba að dæma er hann nýbúinn að segja eitthvað sem honum sjálfum finnst sniðugt (létt-kómíska glottið segir mér það). Mömmu fannst brandarinn greinilega öllu fyndnari og sýnir hún tilfinningar sínar talsvert vel.


Hér gefur að líta þrjá Kvartara á tónleikasvæðinu í Hyde Park. En kvartarar eru drengir í kvart-buxum. Einn minn uppáhaldshlutur þessir helvítis kvartarar maður. Falla reyndar eitthvað undarlega á þjóhnöppum þessa lengst til hægri..
 

 Kötturinn sem ég varð sjúklega obsessed á. Ég tók mörg hundruð myndir af honum en ég veit ekki hvort að sést að hann er alveg þrælspikugur. Enda með maga fullan af kettlingum. Ég veit ekki heldur hvort það sést en hann horfir alveg sjúklega yfirlætislega og svona "ég ætla að drepa þig-lega" í átt til myndasmiðsins.


Það er eitthvað sem fær mig til þess að líta alltaf upp í átt til flugvéla þegar ég er ekki heima.



Þetta er Debbie og ég. Ég vippaði mér úr doppótta kjólnum mínum og lánaði henni hann þar sem henni fannst hann svo fallegur. Stóð sem sagt eftir á nærbolnum og gammósíum sem þótti mjög se-mart.
 

Vottur af enn öðru uppáhaldi mínu: kýldum trúð. Þessi hefði samt þurft að fá aðeins betur á lúðurinn. Elsku trúðurinn.
 

Come on England. Good old England.
 

Svona finnst mér skemmtilegt. 


Nýstárleg brúðarterta í skemmtilegasta og enskasta brúðkaupi sem ég hef farið í. Grunnurinn er vatnsmelóna, restin er aðeins lítill hluti af gjöfum Jarðar og Guðs.
 

Píramídi af mennsku gerðinni í einni af þónokkrum Pikk-nikkum í Hampstead Heath.
Mjög næs.


 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband