Óður til lífsins

Ég hefði ekkert á móti því að fara í svona dandy picnic:
1476_picnic_under_tree_1020

Kasta mér eftir nokkrum frisbee-um eftir að hafa innbyrt ótæpilegt magn af vínberjum og Camembert-osti. Eitthvað á borð við þessa hopp-tækni myndi ég nýta:

Gary%20Frisbee

Hjálpa svo góðvinkonu minni að æla út úr sér illa tvíburanum sem hún hefur gengið með síðasta árið. Svipta hulunni af félagsfræðingnum sem hefur verið dulbúinn í meira en 2 ár. Faðma lífið og hugsa hversu gott það sé. Breyta mér svo í hafmeyju, sem liti einhvern veginn svona út:

3400857

Bursta svikara í póker, hæ-fæfa heiminn og fara svo á eldheitt deit með þessum:

cowboy

Því mér segir svo hugur að hann viti hvar lyklarnir að lífinu eru. Svo ég tali nú ekki um fullkomna vínberið í klasanum.  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er viðbjóðsleg hafmeyja.

Stígur Helgason (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband