Á tímamótum..


Ég verđ alltaf eilítiđ hugsi um áramót ţar sem tíminn verđur alltaf í mínum huga klćkjarefur. Áriđ 2007 var ţó međ eindćmum snilldarlegt en síđstu 365 dagar hafa ţotiđ hjá eins og í undursamlega skemmtilegum skemmtidraumi. Ţađ sem bar hćst er ţó án efa eitthvađ af eftirtöldu..


Ţegar ég blés sápukúlur og áhyggjur frá í leiđinni á Grundarstíg međ mínum platónska sálufélaga: 

sápó

Ţegar ég fylgdist grandlega međ Láru bomba sjálfri sér útí runna međ trampó-hoppi í sínu eigin afmćli:

trampó


Ţegar ég lćrđi ađ elska múttu mína ennţá meira. Sjáiđi bara krúlluna:

mútta

Ţegar ég trylltist á jákvćđan hátt međ ţessari á árinu. Án efa efniviđur í skemmtilegri týpuna af skáldsögu: 

svavadís 

Ţegar Sverđvinur kastađi sér á forsíđu Málgagnsins:

mbl

 

Ţegar ég fékk brjálćđisleg hottí í heimsókn ţegar ég flutti loksins út (ţessi er tekin áđur en ég flutti aftur heim): 

hott


Ţegar ég eignađist tvo mjög eigulega línuverđi en ég verđ líklegast á sama elliheimili og ţeir: 

línuverđirnir
 
Ţegar Vala fann sína innri köllun og framtíđarmarkmiđ á Selfossi. Ţađ ađ yfirbjóđa og eignast sérnúmeriđ GHOZT fyrir nćstu áramót:

ghozt

Ţegar ég manađi ţessar til ţess ađ tattúvera á sér allt mjóbakiđ međ gaddavír. Ţađ gekk illa:

tóróogcó

Ţegar ég tók ákvörđunina međvituđu um ađ hćtta öllu djöfuss rugli á borđ viđ ţetta (myndin) á nýju ári og fara ađ huga ađ ţví ađ líta ekki út eins og mannlegt, gangandi hrć/geđsjúklingur:

byssa
 
Ţegar ég minntist gamalla, undursamlegra tíma sem koma ţví miđur aldrei aftur:

oldtimes

Ţegar ég hékk ađeins međ Goth-krúinu mínu, fjarlćgđi miltađ úr mér til ţess ađ fá minna mitti og lét fćra nokkur rifbein til:

goth

Ţegar ég fór í útilegu lífs míns međ Berlgerđi og Ernu ennisbandi. Í ferđinni tókst mér ađ rústa tjaldi, rifast viđ Völu, sćttast viđ Völu og lenda í tómatslag viđ 7 manneskjur: 

hallgeirskrútt

Ţegar ég lćstist inni á klósetti í fríđu föruneyti og vodka í burn. Ţađ endađi eins og einhvern kann ađ gruna međ agalegum látum:

klósettferđ

Ţegar ég trylltist (einnig á góđan hátt) í Röskvu-málum ásamt fríđum keppinautum á Fréttablađinu og fleira góđu fólki:

fbl

Ţegar ég óđ miđbć Reykjavíkur á enda í nokkrum mótmćlagöngum. Mótmćlti ađallega ástsjúkum sambandstýpum og köttum. Hér er ég fersk í einni:

mótmćli

Ţegar ég gekk til liđs viđ Femínistafélag HÍ. Ţessi mynd birtist í MBL, en stórvinkona mín Sessó er opinbert andlit félagsins:

femmafab

Ţegar ég bombađi nokkrum vel völdum skotum á ţessa skvísu sem var í tuttugu sentímetra hćlum í partýi. Hún var furđulega góđ í marki: 

helgafóbó

Ţegar hinn epíski skrifstofufögnuđur Stúdentaráđs var haldinn. Framkvćmdasviđ sá um skreytingar:

skrifstofan

Ţegar ég eignađist NĆSTUM ţví kćrasta, honum líkađi illa lífsskođanir mínar og dömpađi. ŢINN MISSIR. Ţetta er eina myndin sem náđist af okkur saman: 

kćrasti

Ţegar ţessir brćđur (og fleiri sem ég fann ekki mynd af) grínuđust og flippuđu:

krillihjalli

Ţegar ég sá sárlega á eftir ţessari til hćgri úr Single&Fab en vonbrigđi umturnuđust ţó í eilífa gleđi ţegar ţessi til vinstri sagđist vera alkomin til Íslands:

marra og anna
 
Ţegar ţessi breyttist í djammdýr og ungađi út barni í formi púđa í geđsjúku partýi:
 
guggs
 
 Ţegar ég fór í bestu ferđ sem ég hef fariđ í međ ţessari:
 
vaaaala

Og síđast en ekki síst, ţegar ég pantađi mér far til NY nćsta mars međ ţessari: 

ástríđur

Takk allir fyrir ógleymanlegt ár! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband